Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức kỳ nghỉ mát dành riêng cho các bé nhận học bổng đỡ đầu cùng người thân

Nằm trong hoạt động chung tay chia sẻ nỗi đau với các trẻ em có người thân mất trong đại dịch Covid-19 vừa qua, từ ngày 5/8 đến ngày 6/8/2022, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức cho các bé cùng người thân chuyến tham quan và nghỉ mát tại Vũng Tàu.


Nhằm mang lại cho các cháu có 1 kỳ nghỉ hè vui chơi đúng nghĩa, Ban Tổ chức đã thiết kế nhiều nội dung phong phú, phù hợp với độ tuổi của các cháu như đưa đoàn tham quan đồi cừu Suối Nghệ, nhà bảo tàng TP Vũng Tàu, tham gia các trò chơi tập thể tại bãi biển vào buổi chiều hay hòa mình vào tiết mục văn nghệ đố vui trong chương trình Gala dinner...



Là mẹ của 2 bé Cơ Tuấn và Cơ Nghiệp, chị Lâm Thị Thanh Hiền được Ban Tổ chức mời tham gia cùng với 2 con trong chương trình. Vui vẻ cùng các con trong buổi chiều tham gia trò chơi dưới biển, chị bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức vì đã dành sự quan tâm, chăm sóc từ tinh thần đến vật chất cho các cháu không may trong đợt dịch vừa qua.

Khẳng định các hoạt động chăm sóc tinh thần cũng như học bổng đỡ đầu, tầm soát sức khỏe của Bệnh viện Chợ Rẫy dành cho các cháu và người thân không may trong đại dịch vừa qua rất có ý nghĩa, ông Nguyễn Văn Khá - ông ngoại của bé Anh Thư, đồng thời bày tỏ mong muốn Bệnh viện sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động nói trên trong những năm tiếp theo...



Trước đó, nhằm chung tay xoa dịu những mất mát của các cháu có cha hoặc mẹ mất trong thời gian TPHCM trở thành tâm dịch của cả nước, ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát tại TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy đã quyết định trao học bổng đỡ đầu cho 33 học sinh có cha hoạc mẹ mất do nhiễm Covid-19. Trong chương trình, các cháu sẽ được chăm sóc sức khỏe, nâng đỡ tinh thần, trao học bổng đỡ đầu đồng thời tạo điều kiện tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn