Trái tim của cô gái M.C đã được xuất viện “trong lồng ngực” người nhận

Trưa ngày 13/9/2022, anh N. – người may mắn nhận được “món quà thiêng liêng” của cô gái M.C hiến 6 tạng cứu người, đã được xuất viện.


Trước ngày xuất viện, trong tâm trạng hồi hộp, vui mừng lẫn xúc động, anh N đã chia sẻ “Tôi xin chân thành cảm ơn, gửi lời tri ân sâu sắc tới người đã hiến cho tôi quả tim. Cảm ơn gia đình người hiến đã cho tôi được nhận quả tim này để có lại cuộc sống bình thường. Tôi cũng xin cám ơn đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chăm sóc tôi trong thời gian qua. Tôi xin hứa là sẽ cố gắng giữ gìn quả tim này để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người đã dành cho tôi.”



Trước đó, sau khi Bệnh viện Chợ Rẫy đăng bài viết TRÂN TRỌNG CẢM ƠN TẤM LÒNG CỦA CÔ GÁI HIẾN TẠNG & GIA ĐÌNH ĐÃ CỨU 6 NGƯỜI, chúng tôi nhận được tin nhắn từ một đồng nghiệp của cô gái M.C, chia sẻ về việc làm giúp cho cộng đồng của cô gái M.C khi còn sống “Bài này của Page, nếu như em không nhầm, chị M.C là người chị của em. Trước đây, chị ấy thành lập 1 page - 1 dự án hỗ trợ tham vấn cho các bạn tuổi teen mắc phải các vấn đề về tâm lý. Chị ấy thật sự đã giúp được rất nhiều người khi chị ấy còn sống. Nếu chị đúng là người trong bài viết, em xin phép được đăng lại bài của mình trên trang Page mà chị đã lập được không ạ? Dạ, em xin thay mặt đội ngũ Seed – Mầm Xanh xin gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện ạ. Khi nhận được thông tin từ Bệnh viện, chúng em rất hạnh phúc vì biết được một trong những tâm nguyện của chị Châu đã được hoàn thành. Seed – Mầm Xanh cũng là một tâm nguyện của chị ấy. Chị Châu tạo ra page với hy vọng rằng, Seed – Mầm xanh sẽ trở thành một người bạn đồng hành, là nơi lắng nghe tâm sự của tất cả các bạn; nơi tham vấn tâm lý, nhằm hỗ trợ các bạn tự khôi phục chức năng xã hội của mình và trở nên tích cực hơn.






Một lần nữa, xin cảm ơn cô gái có tên gọi M.C, đã lan tỏa thông điệp yêu thương và sống đẹp ngay cả khi không còn trên cuộc đời. Cảm ơn chị T. Đ – mẹ của cô gái M.C đã nén đau thương giúp cho M. C và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đóng góp 1 phần vào việc hoàn thành tâm nguyện cao cả này.
Trân trọng!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn