Thận trọng trước lời kêu gọi ủng hộ Bệnh nhân nghèo

Thời gian vừa qua, bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận nhiều câu hỏi, xác minh về các trường hợp được cộng đồng mạng chia sẻ là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy và kêu gọi hỗ trợ cho bệnh nhân vì hoàn cảnh khó khăn.


Ở trường hợp đầu tiên, người kêu gọi vận động cộng đồng quyên góp tiền cho bé Hoàng Quốc Thái (sinh năm 2020, ngụ TP. Thủ Đức) bị ung thư não, không có tiền để phẫu thuật, nếu không kịp điều trị sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.




Trường hợp thứ 2, người kêu gọi vận động cộng đồng chuyển khoản giúp đỡ bé Hoàng Duy Phương (sinh năm 2020, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) bị khối u ác tính trong não.


Ngay khi tiếp nhận thông tin, phòng Công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy đã kiểm tra trên hệ thống cũng như danh sách bệnh nhân khó khăn cần hỗ trợ đều không có 2 trường hợp này, đồng nghĩa là tại Bệnh viện Chợ Rẫy không hề tiếp nhận và điều trị 2 bệnh nhân nói trên. Sau đó, Phòng Công tác xã hội đã đăng thông tin khuyến cáo lên trang fanpage của phòng: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienchoray/posts/449745357195185

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn đang được share rộng rãi trên nhiều hội, nhóm.

Một lần nữa, bệnh viện Chợ Rẫy xin khẳng định, tại bệnh viện Chợ Rẫy không có 2 bệnh nhân Hoàng Quốc Thái (ngụ TP Thủ Đức) và Hoàng Duy Phương (ngụ Cần Thơ). Qúy cô bác có tấm lòng muốn giúp đỡ cho 2 bệnh nhân này cần thận trọng và xác minh lại.

Nếu Quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có mong muốn giúp đỡ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy, để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, vui lòng liên hệ với phòng Công tác xã hội qua số điện thoại 028 3855 2486 hoặc 028 3855 4137 nhấn máy nhánh 1789. Phòng Công tác xã hội sẽ kiểm tra và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về hoàn cảnh cần được hỗ trợ đến quý cô bác trước khi quyết định giúp bệnh nhân.

Trân trọng cảm ơn!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin