Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Chợ Rẫy - Tổ chức Họp mặt Tất niên dành cho người bệnh

Chào đón năm mới và góp phần gắn kết giữa nhân viên y tế với người bệnh, khoa Phục Hồi Chức Năng (PHCN) bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức buổi họp mặt tất niên dành cho các bệnh nhân tham gia điều trị tại khoa. Sự kiện gắn kết này được khoa duy trì tổ chức để giúp các bệnh nhân có một nơi để về. Với các bệnh nhân, Khoa PHCN còn được xem điểm tựa bình yên và là “ngôi nhà chung” thứ 2 của họ vì hơn 20 năm qua, khoa là nơi quen thuộc của những bệnh nhân bị tai nạn giao thông, đột quỵ sau khi thoát khỏi “cửa tử”.


Bác sĩ chúc mừng năm mới các bệnh nhân


Buổi họp mặt tất niên năm nay được khoa tổ chức vào ngày 04/01/2023 với sự tham dự của 32 bệnh nhân. Ngay từ sáng sớm, nhiều cô chú, anh chị bệnh nhân đã có mặt rất sớm tại khoa, ai cũng tay bắt mặt mừng gặp lại người quen đã từng tham gia điều trị bệnh. Cũng như mọi năm, bên cạnh tiết mục giao lưu văn nghệ, các cô chú anh chị tham gia tiệc sẽ được các điều dưỡng, kỹ thuật viên của khoa trao tặng những món quà ân tình, món quà cũng do chính các cô chú anh chị bệnh nhân đóng góp để khoa tổ chức.


Các bệnh nhân cùng chúc nhau năm mới


Có thể nói, buổi họp mặt không chỉ là dịp để các bệnh nhân gặp gỡ, giao lưu mà qua đó chứa đựng những ân tình, từng câu chuyện hoàn cảnh của bệnh nhân sẽ tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho nhau để vượt qua mặc cảm bệnh tật và tự tin trong cuộc sống.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn