Bệnh viện Chợ Rẫy khai mạc đường hoa Xuân Quý Mão 2023 và tặng quà cho bệnh nhân nghèo

Sáng ngày 17/01/2023, tại bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra lễ khai mạc đường hoa xuân Qúy Mão và tặng quà cho bệnh nhân nghèo.



Phát biểu tại lễ khai mạc, TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ “Sau 2 năm chống dịch và trải qua rất nhiều khó khăn, hôm nay, chúng ta có một không khí vui tươi và ấm áp, được ngồi đây để thưởng thức một mùa xuân rất thanh bình. Điều đó cho thấy sự nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện. Đặc biệt, xin cám ơn quý bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đã dành một tình yêu thương, niềm tin tưởng rất lớn với bệnh viện Chợ Rẫy, đó là niềm vinh hạnh cũng như trọng trách rất lớn của tập thể bệnh viện Chợ Rẫy trong những năm tiếp theo. Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện xin gửi lời cám ơn và lời chúc đến quý bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân và toàn thể cán bộ công nhân viên đã luôn luôn đồng hành cùng Bệnh viện…’’.



Thấu hiểu những tâm tư, tình cảm ấy khi ngày Xuân đang đến gần kề, với truyền thống “Nghĩa tình”, Bệnh viện đã triển khai xây dựng đường hoa Chợ Rẫy, mừng xuân Quý Mão 2023, hy vọng mọi người có được không gian tham quan, giải trí, thoải mái tinh thần, góp phần nguôi ngoai phần nào nỗi buồn xa quê trong dịp Tết.



Đường hoa mừng Xuân Quý Mão tại bệnh viện Chợ Rẫy, với chủ đề ‘’Xuân nghĩa tình’’ với sự tham gia của 74 đơn vị đến từ các Trung tâm, khoa, phòng và đã thiết kế nên 56 tiểu cảnh gói trọn trong chủ đề “Xuân nghĩa tình”, thể hiện được các nội dung chính về Mừng đại hội Đảng, mừng Xuân Qúy Mão hay các nội dung khác như phòng chống dịch Covid-19, giới thiệu về Đơn vị, về quê hương Sài Gòn…



Kết thúc sự kiện, Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các khoa và liên kết khoa đã có những thiết kế đẹp, ấn tượng và ý nghĩa nhất:

- Giải Nhất: Liên kết khoa Điều trị Rối Loạn nhịp, Nội tim mạch, Gây mê phẫu thuật tim, Tim mạch can thiệp.


Giải Nhì: 1. Liên kết khoa: Nội phổi, Ngoại tiêu hóa, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Dược; 2. Liên kết khoa: Sinh hóa, Vi sinh, Huyết học, Trung tâm truyền máu, Giải phẫu bệnh lý

Giải Ba: 1. Liên kết khoa: Trung tâm đào tạo, Tổ chức hành chính, An toàn bức xạ, Quản líchất lượng, Tài chính kế toán; 2. Khoa Điều trị giảm nhẹ; 3. Khoa Hồi sức cấp cứu khu B.


Giải khuyến khích: 1. Liên kết khoa: Phòng Điều dưỡng, HECI, Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu; 2. Liên kết khoa: Phòng Kế hoạch tổng hợp, Thẩm mỹ, Công nghệ thông Tin; 3. Liên kết khoa: Hồi sức Ngoại thần kinh, Chấn thương sọ não; 4. Khoa ngoại lồng ngực; 5. Khoa Cấp cứu Và 44 giải phong trào cho 44 khoa, phòng còn lại.


Đây là lần thứ 4 Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức thiết kế đường hoa trong Bệnh viện. Nhân sự kiện này, với mong muốn góp phần động viên tinh thần bệnh nhân trong những ngày xuân xa quê, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã trao tặng 30 phần quà cho bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại khoa Thận nhân tạo và khoa Xạ trị.

Cũng trong sáng ngày 17/01, Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã tổ chức hội thao với những trò chơi dân gian như kéo co, đua xe đạp chậm, nhảy sập,… dành cho cán bộ công nhân viên của Bệnh viện. Với ý nghĩa tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón năm mới 2023 cũng như gắn kết mọi người lại với nhau hơn sau một năm dài làm việc.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn