Đồng chí nguyễn minh triết – Bí thư Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thăm và chúc tết Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng ngày 21/1/2023, đại diện Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Minh Triết – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Chợ Rẫy.



Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Minh Triết đánh giá cao sự kiên trì, bền bĩ và nỗ lực từ đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy trong suốt thời gian TPHCM bước vào đỉnh dịch cũng như giai đoạn tái thiết đầy khó khăn sau đại dịch. Bệnh viện Chợ Rẫy đã khắc họa rõ nét, cụ thể vai trò của người thầy thuốc ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất. Đồng chí Nguyễn Minh Triết bày tỏ sự ấn tượng trước những phát triển về các hoạt động chuyên môn cũng như công tác chăm lo cho người bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đặc biệt là việc triển khai các hoạt động nâng đỡ tinh thần và hỗ trợ vật chất cho bệnh nhân…Kỳ vọng Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những bệnh viện hàng đầu của ngành Y tế Việt Nam, đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn mong rằng, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục chia sẻ các kinh nghiệm của mình đồng thời góp phần chung tay lan tỏa những tình cảm tốt đẹp trong cộng đồng đối với ngành, xứng đáng là một trong những bệnh viện biểu tượng của ngành Y tế Việt Nam.



Trân trọng gửi lời cảm ơn đến Bí thư Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản TPHCM trước những lời nhận xét tốt đẹp cũng như kỳ vọng dành cho Bệnh viện Chợ Rẫy, thay mặt toàn thể nhân viên, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện khẳng định, hơn 120 năm qua, Bệnh viện Chợ Rẫy đã, đang và sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đặt người bệnh là trung tâm cho mọi hoạt động phát triển. Đặc biệt, đội ngũ Đoàn Thanh niên của Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ hoạt động chuyên môn mà còn xuất hiện ở mọi hoạt động phong trào dành cho người bệnh, cho cộng đồng, cho bạn bè quốc tế…Với truyền thống đó, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung và thế hệ trẻ của Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp này.


Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Triết cũng đã trao tặng một số phần quà cho thân nhân bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang còn điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin