Cảnh báo giả mạo trang thông tin của Khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy xin khẳng định: Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ có duy nhất một khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (không viết tắt), Khoa hoạt động trong Bệnh viện tại địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Quận 5, TP.HCM. Các cơ sở thẩm mỹ có địa chỉ khác và những trang thông tin thẩm mỹ lấy tên Chợ Rẫy đều không liên quan đến bệnh viện Chợ Rẫy.


Hiện nay, khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy không có Fanpage hoạt động riêng. Do đó, Bệnh viện Chợ Rẫy xin phép được thông tin đến Quý Cô Bác để tránh bị các cơ sở thẩm mỹ giả nhái thương hiệu cạnh trạnh không lành mạnh nhằm tạo lòng tin để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng sức khỏe và tài chính của Quý Cô bác.



Khi Quý Cô bác có nhu cầu tư vấn về thẩm mỹ hoặc cần xác thực thông tin cơ sở thẩm mỹ hay fanpage thẩm mỹ có phải của Bệnh viện Chợ Rẫy hay không? Quý cô bác có thể inbox trực tiếp cho trang Bệnh viện Chợ Rẫy (có tick xanh chính chủ này) hoặc liên hệ qua số điện thoại 028.38554137, nhấn nội bộ 2012 để được khoa Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện hỗ trợ.

Tại khoa Tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy, nếu bệnh nhân cần tư vấn chi phí phẫu thuật hay điều trị thì phải được thăm khám và đánh giá cụ thể tình trạng của mình. Sau đó các bác sĩ mới có thể đưa ra các danh mục thuốc, y cụ cần dùng trong quá trình thủ thuật, từ đó sẽ biết được tổng chi phí điều trị ạ. Quý Cô bác có thể liên hệ qua số điện thoại hotline của khoa Tạo hình thẩm mỹ 0932686114 để được tư vấn thêm nhé.

Trân trọng!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin