Ấm áp ngày Chủ nhật chia sẻ yêu thương dành cho các bệnh nhi bệnh viện Chợ Rẫy

Nhằm mang đến không khí Quốc tế thiếu nhi cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện, ngày 21/05, phòng Công tác xã hội phối hợp cùng khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em và khoa Ngoại thần kinh tổ chức chương trình “Quốc tế thiếu nhi - Chia sẻ yêu thương” cho các bệnh nhi đang điều trị tại 2 khoa.

ThS Lê Minh Hiển - Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy cùng MC, BTV Phương Huyền
Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) tại chương trình Quốc tế thiếu nhi - Chia sẻ yêu thương dành
cho các bệnh nhi tại khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em và khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy



Ngoài thăm hỏi, động viên, chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các bệnh nhi như giao lưu ca nhạc, các bé được cùng ba, mẹ vẽ tranh, tô màu, nghe đọc truyện tranh, được các cô chú tình nguyện viên tặng quà có vở tô màu; cây bút; bánh kẹo; gấu bông…để các bé có thể dùng trong thời gian nằm viện. Đặc biệt chuyên mục viết tâm thư chia sẻ điều ước lên “Cây mơ ước” của Khoa Phẫu thuật tim trẻ em đã thu hút nhiều bé. “Cây mơ ước” này, sẽ được khoa Phẫu thuật tim trẻ em lưu giữ lại cho các con, hy vọng các con cùng ba, mẹ sẽ đạt được ước mơ của mình.

Tấm thiệp được các bệnh nhi khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em Bệnh viện Chợ Rẫy viết lên
điều ước của mình dán lên "Cây mơ ước". Mong các bé đều đạt được ước mơ của mình



Ánh mắt hồn nhiên, nét chữ ngây ngô, bàn tay nắn nót tô vẽ và viết chữ của các bệnh nhi đã góp phần tạo nên ngày chủ nhật thật nhiều niềm vui, giúp các con tạm quên đi nỗi đau bệnh tật và không bỏ lỡ ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay dù còn phải điều trị trong Bệnh viện.



Qua hoạt động này, Ban Giám đốc, phòng Công tác xã hội, khoa Hồi sức Phẫu thuật tim trẻ em, khoa Ngoại thần kinh, Đoàn viên thanh niên bệnh viện Chợ Rẫy cùng với các mạnh thường quân cũng gửi đến các bệnh nhi lời chúc mong các cháu sớm khỏe để trở về với cuộc sống bình thường.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin