Chương trình “Quốc tế Thiếu nhi – Chia sẻ yêu thương”

Nhân ngày 1/6, Phòng CTXH phối hợp Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình “Quốc tế Thiếu nhi – Chia sẻ yêu thương” cho các bé đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Hơn 20 bé tại khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em và khoa Ngoại thần kinh đã cùng ba mẹ đến tham dự chương trình. Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các con như cùng ba mẹ vẽ tranh - tô màu, giao lưu ca nhạc, nghe đọc truyện tranh…
Chuẩn bị cho chương trình lần này, Phòng CTXH đã phối hợp với Nhà văn - MC Phương Huyền và các nhà hảo tâm bàn suốt 2 tuần. Nhiều món quà xinh xắn,đáng yêu dành tặng các bé như vở - bút tô màu, bánh, kẹo, gấu bông,...
Đặc biệt hoạt động viết điều ước lên “Cây ước mơ” đã thu hút được sự quan tâm của phụ huynh và các bé. “Cây mơ ước” này sẽ được khoa Phẫu thuật tim trẻ em lưu giữ lại, hy vọng các con cùng ba, mẹ sẽ đạt được ước mơ của mình.
ThS Lê Minh Hiển - Trưởng phòng CTXH, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Thời gian vừa qua, Phòng CTXH luôn hợp tác với Khoa Phẫu thuật Tim Trẻ em đi tầm soát và đưa các bé về bệnh viện để phẫu thuật miễn phí. Điều này chúng tôi đã làm hơn 10 năm qua. Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chúng tôi muốn tổ chức một hoạt động ý nghĩa, để các con cảm thấy được quan tâm, giúp phụ huynh giảm bớt gánh nặng tinh thần”.

Những thú bông xinh xắn sẽ là người bạn đồng hành, đem yêu thương đến bên các con

Cả thế giới này bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một đứa con. Hãy yên tâm nhé, con yêu của mẹ. Mẹ sẽ luôn bên con trên suốt hành trình này.

Niềm vui của các con khi nhận quà. Mong rằng con
sẽ thật mạnh mẽ để chiến thắng bệnh tật

Các con tham gia tô màu cùng ba mẹ. Con đang tô vẽ bức tranh cuộc sống của mình. Mong rằng cuộc đời con sẽ ngập tràn những sắc màu tươi sáng, hạnh phúc

Nhà văn - MC Phương Huyền cùng đồng hành và mang đến những câu chuyện thật bổ ích cho các bạn nhỏ

Nhà văn - MC Phương Huyền chia sẻ: “Nhìn các con vui chơi, tôi cảm thấy ngày chủ nhật này thật ý nghĩa. Và tôi nghĩ rằng, các vị phụ huynh khi đưa con đến điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, sẽ nhận được rất nhiều yêu thương. Khi mọi người gặp khó khăn, sẽ không ai bị bỏ rơi, gia đình phải vững tin, vì xung quanh luôn có người giúp đỡ”.

Bé Nguyệt Quế (khoa Ngoại thần kinh) chia sẻ ước mơ sẽ được làm cô giáo.
Nguyệt Quế hát bài “Con đường đến trường” cùng với mong muốn, khát khao
được khỏe mạnh để tiếp tục đến lớp cùng bạn bè, thầy cô

Phụ huynh và các con cùng viết điều ước của mình. Mẹ mong con sẽ được khỏe mạnh. Con sẽ thật kiên cường để chiến thắng bệnh tật để thực hiện ước mơ của mình. Những ước mơ dễ thương, đầy yêu thương của con và mẹ được lưu giữ trên “cây ước mơ”. Mẹ và con cũng cố gắng để ước mơ trở thành sự thật nhé!
Các con dán điều ước của mình lên “cây ước mơ”. Khoa Phẫu thuật tim Trẻ em sẽ giúp các con lưu giữ những ước mơ này. Mong các thiên thần nhỏ đạt được ước mơ của mình.

Một bạn nhỏ đã tự tay vẽ thiệp và ghi những lời chúc thật dễ thương dành tặng các bé đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Bạn nhỏ ấy đã gửi gắm tấm lòng, tình yêu thương của mình trong từng tấm thiệp bé xinh

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn