Khai trương phòng khám hợp tác giảm tải của Bệnh viện Chợ Rẫy & Bệnh viện Bưu điện

Ngày 7/3/2018, tại TPHCM đã diễn ra “Lễ khai trương phòng khám thông minh hợp tác giảm tải” giữa bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện đa khoa Bưu điện. Đây là sự hợp tác nhằm góp phần giảm tải lượng người bệnh ngoại trú tại bệnh viện Chợ Rẫy, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh tại các phòng khám có bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy.

Phòng khám giảm tải được đặt tại Lô B9 đường Thành Thái, cư xá Bắc Hải, phường 14, Quận 10, TPHCM.Theo đó, bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy sẽ trực tiếp khám ở 11 chuyên khoa bao gồm Nội Tổng quát, Nội Tim mạch, Nội hô hấp, Nội cơ xương khớp, Nội tiết, Nội tiêu hóa, Nội thần kinh, Nội thận, Ngoại Tổng hợp , Chấn thương chỉnh hình, Tim mạch can thiệp. Đặc biệt, tại đây, bệnh nhân có bảo hiểm y tế vẫn được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
Bày tỏ niềm vui mừng khi người bệnh có thêm nhiều lựa chọn, phát biểu tại sự kiện, PGS TS Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy hy vọng với việc đưa vào hoạt động phòng khám sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh nói chung, đồng thời giảm thời gian chờ đợi cho các bệnh nhân có nhu cầu được bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy trực tiếp thăm khám tại các bệnh viện giảm tải và bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng.

Là bệnh viện tuyến cuối của Trung ương, tiếp nhận điều trị và hỗ trợ điều trị cho các bệnh viện của phía Nam, bệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên trong tình trạng quá tải bệnh nhân nội trú lẫn ngoại trú từ các tỉnh chuyển về. Trước thực tế đó, Ban Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy đã liên tục triển khai nhiều giải pháp giảm tải nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Từ năm 2010, bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành ký kết hợp tác giảm tải nội trú với các bệnh viện và đến cuối năm 2017 đã có 13 bệnh viện tham gia giảm tải ở 54 lượt chuyên khoa. Được biết, ngoài hợp tác giảm tải nội trú, bệnh viện đa khoa Bưu Điện còn là bệnh viện đầu tiên của TPHCM mà bệnh viện Chợ Rẫy ký kết hợp tác giảm tải bệnh nhân ngoại trú.




Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin