Đoàn Thượng Nghị sỹ Quốc hội Nhật Bản thăm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Ngày 20.12.2018, tại TPHCM, Đoàn Thượng Nghị sỹ Quốc hội Nhật Bản do ngài Fukuoka Takamano làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy.


Phát biểu tại sự kiện, thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Chợ Rẫy - GS TS Nguyễn Văn Khôi – Phó Giám đốc điều hành quản lý Bệnh viện bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn đến các Thượng Nghị sĩ cùng Đoàn đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại đây. GS TS Nguyễn Văn Khôi chia sẻ, Việt Nam là đất nước nhận được nhiều nguồn vốn ODA từ Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, trong lĩnh vực y tế, Nhật Bản không chỉ giúp đỡ Việt Nam về việc xây dựng cơ sở vật chất, y tế hiện đại mà còn hỗ trợ về nguồn nhân lực. Đây là 1 trong những yếu tố rất quan trọng giúp nâng cao năng lực của ngành y tế, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của người dân Việt Nam. Đại diện Ban Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy cũng hy vọng, sự hợp tác giữa 2 nước Việt Nam &Nhật Bản nói chung và bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng sẽ luôn bền vững, ngày càng phát triển.




Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Đoàn Thượng Nghị sỹ Quốc hội Nhật Bản cũng đã đến tham quan một số khoa như Hồi sức Cáp cứu - Vật lý trị liệu, Cấp cứu và Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt – Nhật (HECI).

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin