Trả lại hơn 102 triệu đồng cho thân nhân bệnh nhân để quên tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Xem thêm báo Tuổi trẻ online: Để quên 102 triệu ở Chợ Rẫy, được nhân viên vệ sinh trả lại

Vào lúc 15h50 ngày 13 tháng 02 năm 2019,  Đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được tin báo tại hàng ghế ngoài phòng khám Siêu âm 3 có khách để quên 1 túi xách. Túi xách được chị Trần Tuyết Oanh (nhân viên làm sạch của công ty Pacific - đơn vị hợp tác thực hiện vệ sinh cho bệnh viện Chợ Rẫy) phát hiện trong lúc làm việc. Khi nhận được tin báo, đội bảo vệ Bệnh viện lập tức lập biên bản, kiểm tra và tìm kiếm thông tin của người bỏ quên để trả lại.

Kiểm tra túi xách có 1 CMND, 1 thẻ ATM và tiền mặt 102.550.000đ (Một trăm lẻ hai triệu năm trăm năm mươi ngàn đồng) kèm thông tin số điện thoại của người để quên là chị Phạm Thị Kim Quy, SN: 1961, ngụ tại TP Quy Nhơn, Bình Định.

Trước đó, chị Quy dẫn chị ruột của mình đi khám tại bệnh viện Chợ Rẫy và bỏ quên túi, hai chị em tìm kiếm nhưng không biết bỏ quên ở đâu. Sau khi nhận được thông tin từ đội bảo vệ bệnh viện, chị Quy đã đến và nhận lại đầy đủ số tài sản bỏ quên. 

Trong cuộc họp giao ban sáng ngày 14.02.2019, Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã có chỉ đạo gửi thư cám ơn đến công ty Pacific nói chung và chị Trần Tuyết Oanh nói riêng. Hy vọng việc làm của chị Trần Tuyết Oanh sẽ là tấm gương điển hình về người tốt việc tốt ngày càng được nhân rộng.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin