Bệnh viện Chợ rẫy khen thưởng đột xuất cho các cá nhân đạt thành tích tốt đầu năm 2019

Trong cuộc họp giao ban ngày 15.02, Ban Giám đốc bệnh viện đã đọc, trao quyết định khen thưởng và tuyên dương những cá nhân đạt thành tích tốt đột xuất đầu năm 2019.


Ở cá nhân “người tốt việc tốt”, Ban Giám đốc đã trao thưởng 2 triệu đồng cho chị Trần Tuyết Oanh – Người đã phát hiện và trả lại giấy tờ cùng số tiền 102.550.000 đồng cho thân nhân bệnh nhân bỏ quên khi đi khám bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Tiếp theo, Ban Giám đốc trao quyết định khen thưởng cho 10 cá nhân thuộc khoa Hồi sức cấp cứu đã thực hiện kỹ thuật ECMO VAV và hồi sức thành công trường hợp sản phụ thai 35 tuần bị choáng tim, viêm cơ tim, ARDS, có ngừng hô hấp tuần hoàn và bị cúm A; 17 cá nhân trong ekip trực dịp tết vừa qua đã khẩn trương, theo dõi và xử lí cấp cứu kịp thời cứu sống 01 bệnh nhân có vết thương thấu ngực, thủng mỏm tim. Mức thưởng dành cho mỗi cá nhân là 1 triệu đồng.


Thông qua các tấm gương được khen thưởng này, Ban Giám đốc hy vọng những tấm gương điển hình nói trên sẽ ngày càng được nhân rộng trong đội ngũ cán bộ viên chức của bệnh viện Chợ Rẫy.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin