Bệnh viện Chợ Rẫy đạt giải Ba cuộc thi: “Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 15/3/2019, tại TPHCM, thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS TS Trần Quyết Tiến – Phó Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng và tặng bằng khen chúc mừng cho các đơn vị đạt giải trong cuộc thi “Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp” do Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp tổ chức.

Trước đó, ngay khi khởi động vào tháng 9/2018, cuộc thi đã thu hút hầu hết các tổ công đoàn và công đoàn viên của Bệnh viện tham gia. Trải qua vòng sơ khảo, Bệnh viện đã chọn ra được các bài viết xuất sắc và trao các giải Nhất (phòng Công tác Xã hội), giải Nhì (khoa Thận nhân tạo, Hồi sức Phẫu thuật tim) giải Ba (khoa Phục hồi chức năng, phòng Khám Xuất cảnh, khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu). Đặc biệt, bài thi đạt giải nhất của Phòng công tác xã hội được gửi tham gia vòng chung kết của Ngành và vinh dự đạt giải Ba của cuộc thi.

Ngày 26/2/2109, tại Hà Nội, Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp tổ chức Trao giải Cuộc thi viết “Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.


Phòng Công tác xã hội BV Chợ Rẫy nhận giải Ba cuộc thi

 
Trao giải cho 6 đơn vị đoạt giải của bệnh viện Chợ Rẫy

Trong Ngành Y tế, ở cấp cơ sở, 100% bệnh viện và viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế, các Sở Y tế đã triển khai Cuộc thi đến đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động. Với gần 60.000 bài dự thi ở cấp cơ sở, các đơn vị đã chấm và trao 830 giải các loại, đồng thời lựa chọn tác phẩm xuất sắc nhất gửi về Ban Tổ chức tham dự Chung kết cấp ngành. Phần thi tự luận đã được các tác giả thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú (văn, thơ, ký sự, truyện ngắn, ….), đầu tư cả về nội dung và hình thức trình bày, qua đó truyền tải đầy đủ và chính xác, nêu bật được kết quả, lợi ích của việc đổi mới phong cách thái độ phục vụ tại khoa, phòng, đơn vị.

Đây là cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành Y tế và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, khơi dậy lương tâm, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ cũng như đề cao tình đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động công chức, viên chức ngành Y tế cùng người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hoá giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám, chữa bệnh.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin