Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Hội thi trang điểm duyên dáng Chợ Rẫy

       Ngày 17/10, nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức hội thi trang điểm với chủ đề "Duyên dáng Chợ Rẫy".

       Đây cũng là dịp để các bạn nữ yêu thích bộ môn trang điểm có dịp tranh tài. Thầy thuốc ưu tú - BS CKII Nguyễn Tri Thức - Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện nói chung và đội ngũ y bác sĩ là nam giới nói riêng, BS CKII Nguyễn Tri Thức đã chúc một nữa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! "Chúc các Cô, các Chị, các bạn nữ luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại".

 

       Để cuộc thi thật sự là nơi giao lưu và thư giãn cho các thí sinh tham dự, Công đoàn Bệnh viện còn mời chuyên gia tư vấn trang điểm của Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM tham gia vào Ban giám khảo của sự kiện.

       Cuộc thi thu hút sự tham gia của gần 60 đơn vị khoa phòng. Đặc biệt, cuộc thi không chỉ thu hút các thí sinh là nữ tham gia mà còn có sự đồng hành của các thí sinh là nam giới - đây được xem như một hoạt động bày tỏ tấm lòng của đội ngũ y bác sĩ là nam giới của Bệnh viện Chợ Rẫy dành cho phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

k

 Thi sinh nam tham dự Hội thi trang điểm

 


       Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức cuộc thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 14 giải Khuyên khích.


       Không chỉ mang đến cơ hội thư giản trong ngày lễ của phái nữ. "Hội thi trang điểm duyên dáng Chợ Rẫy' còn là dịp để nhân viên y tế giữa các khoa phòng có cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết trong một tập thể là bệnh viện của "Chất lượng - Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình".

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin