Họp mặt cán bộ viên chức hưu trí Mừng Xuân Canh Tý 2020

      Nhân dịp mừng xuân Canh Tý 2020, ngày 15/01, tại TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra buổi họp mặt Cán bộ hưu trí của Bệnh viện.




      Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân và thể hiện lòng thành kính “Uống nước nhớ nguồn” đến các bậc tiền bối Ban lãnh đạo các thời kỳ cùng đội ngũ cán bộ hưu trí của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bày tỏ sự xúc động tại buổi họp mặt, Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, để  Bệnh viện phát triển được như ngày hôm nay đó là nhờ sự đóng góp lớn lao của các thế hệ đi trước. Đội ngũ CB – VC bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục giữ gìn những thành tựu đó cũng như nỗ lực chung tay cho sự phát triển của Bệnh viện trong tương lai.



BS. CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy phát biểu tại buổi họp mặt


      Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và vô cùng xúc động nhưng không kém phần vui tươi. Trong đó, 250 cô chú cán bộ hưu trí đã cùng nhau chia sẻ và ôn lại những kỷ niệm trong suốt thời gian gắn bó với Bệnh viện. Nhiều chương trình giao lưu cũng đã diễn ra trong buổi tiệc thân mật góp phần mang lại nhiều ý nghĩa cao đẹp của chương trình.





      Trước đó, nhằm thể hiện lòng tri ân với các thế hệ đi trước nhiều hoạt động tri ân đã được triển khai trong công tác chăm sóc tinh thần của gần 800 cán bộ hưu trí của Bệnh viện, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Đảng ủy, Ban chấp hành công đoàn…cũng đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho các cán bộ hưu trí. Riêng với những trường hợp ở xa, không thu xếp tham dự được buổi họp mặt, Bệnh viện cũng đã gửi quà và thiệp chúc Tết đến tận nhà của cán bộ hưu trí.



Đoàn đến thăm Nguyên Thứ trưởng BYT Đoàn Thúy Ba

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin