Bộ Y tế kiểm tra công tác trực tết tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Sáng 17/01/2020, PGS TS Nguyễn Trường Sơn - Thứ trưởng Bộ Y tế dẫn đầu đoàn kiểm tra đã đến làm việc, kiểm tra công tác khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Canh Tý năm 2020 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Cùng đi trong Đoàn có đại diện lãnh đạo các Vụ/Cục/Văn phòng Bộ của Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam.


Báo cáo với Thứ trưởng cùng đoàn kiểm tra, BS chuyên khoa 2 Phạm Thanh Việt cho biết: Công tác trực tết khám chữa bệnh tại Bệnh viện đã được lên kế hoạch và phổ biến đến toàn thể cán bộ bệnh viện. Bệnh viện sẽ thực hiện trực đầy đủ theo 04 cấp: Lãnh đạo, chuyên môn, hành chính hậu cần và bảo vệ với số lượng đảm bảo nhân lực tại một số khoa có xu hướng tăng bệnh nhân được tăng cường như khoa cấp cứu, tim mạch, thần kinh…Các công tác khám chữa bệnh, hành chính, hậu cần, bảo vệ được triển khai như bình thường, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân trong dịp Tết. Ngoài ra, bệnh viện cũng tổ chức tặng quà cho tất cả các bệnh nhân ở lại ăn tết, cung cấp các suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cán bộ, nhân viên, học sinh và bệnh nhân trong dịp Tết.


Gửi món quà mừng Xuân cùng lời chúc sức khỏe đến Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên cán bộ y tế của bệnh viện Chợ Rẫy, Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn cũng lưu ý mọi người cần nâng cao cảnh giác trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp, đặc biệt là bệnh viêm phổi cấp do chủng virus corona đang có nguy cơ xâm nhập cao. Các đơn vị cần có kế hoạch phòng, chống dịch bệnh thật cụ thể. Bên cạnh đó, tăng cường trực cấp cứu, đảm bảo trực Tết, đặc biệt tuân thủ theo quy định hạn chế rượu bia của chính phủ vừa được ban hành…

 


Nhân dịp này, Thứ trưởng cùng Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện; động viên các nhân viên y tế và tham quan đường hoa tại Bệnh viện.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin