Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục ký kết hợp tác cùng B. Braun

      Ngày 25/02/2020, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty TNHH B.Braun Việt Nam.
     Tham dự lễ ký kết có Thầy thuốc ưu tú BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Ông Torben Minko – Tổng Giám đốc Công ty TNHH B.Braun Việt Nam cùng đại diện các khoa, phòng, đơn vị của Bệnh viện và công ty.



      Theo biên bản ký kết, công ty B.Braun sẽ phối hợp cung cấp các thiết bị y tế cũng như phối hợp cùng Bệnh viện tổ chức các chương trình đào tạo y khoa, hỗ trợ người bệnh.... Sự hợp tác sẽ góp phần hỗ trợ Bệnh viện nâng cao các dịch vụ điều trị và chăm sóc y tế cho người dân Việt Nam.
      Phát biểu tại sự kiện, BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao những đóng góp của công ty B. Braun Việt Nam thông qua hoạt động phối hợp, hợp tác trong các chương trình đào tạo, huấn luyện thực hành cho nhân viên y tế, hội nghị, hội thảo, chương trình khoa học kỹ thuật của Bệnh viện, phối hợp triển khai các nghiên cứu lâm sàng đa trung tâm tại Bệnh viện.... Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng tập thể nhân viên y tế Bệnh viện, BS CK2 Nguyễn Tri Thức gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo công ty B.Braun đồng thời chúc cho sự hợp tác này ngày càng phát triển cũng như mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho người bệnh.



      Đại diện Công ty TNHH B.Braun Việt Nam - ông Torben Minko đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã luôn phối hợp chặt chẽ để mang lại hiệu quả cao cho các chương trình hợp tác với công ty. Với những thành công ấy, năm 2020, công ty B.Braun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện để triển khai và phát triển các hoạt động đã ký kết trong sự kiện này.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn