Vietravel tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 15.000 khẩu trang

Ngày 27/03/2020, tại Bệnh viện Chơ Rẫy, PGS.TS Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Phó Trưởng Tiểu ban Điều trị, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19, đã đại diện Bộ Y tế tiếp nhận và chuyển giao 15.000 khẩu trang (5000 khẩu trang N95 và 10.000 khẩu trang y tế) từ Công ty Vietravel cho Bệnh viện Chợ Rẫy.




Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Lương Ngọc Khuê đánh giá cao sự chung tay và đồng hành của công ty Vietravel trong tình hình cả nước đang gồng mình phòng chóng dịch Covid -19. Hiện nay, khẩu trang y tế đang là một trong những trang thiết bị quan trọng, góp phần đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình tiếp xúc, chăm sóc và điều trị bệnh nhân nhiễm/ nghi nhiễm Covid – 19. Với ý nghĩa đó, món quà thiết thực này sẽ góp phần không nhỏ trong quá trình phòng chống dịch Covid -19 của cả nước nói chung và tại Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng.



Đại diện cho Đơn vị tài trợ, Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty Vietravel chia sẻ: "Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện đã và đang nỗ lực hết mình, để chữa trị cho các ca nhiễm Covid-19. Thông qua việc trao tặng khẩu trang, chúng tôi hy vọng có thể chung tay tiếp sức cùng mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn này".




 

Tiếp nhận món quà ý nghĩa, PGS TS Trần Quyết Tiến – Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy bày tỏ sự xúc động: "Trong thời điểm dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều ngành nghề cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là ngành du lịch. Vì vậy, chúng tôi thật sự xúc động và chân thành cảm ơn sự đồng hành và chia sẻ của công ty Vietravel trước những khó khăn của ngành Y tế. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng sức, đồng lòng và chung tay của tất cả các bạn, ngành, đội ngũ nhân viên y tế nói chung và tập thể y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua cơn đại dịch này".



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin