Chương trình "Vạn lá chắn yêu thương" của báo điện tử Dân Trí: Trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 28/4/2020, nhà báo Lý Thị Toàn Thắng - Trưởng đại diện văn phòng phía Nam, Báo điện tử Dân Trí đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng 500 triệu đồng - một trong những hoạt động của chương trình "Vạn lá chắn yêu thương " do Báo điện tử Dân Trí tổ chức nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.



Phát biểu tại buổi tiếp nhận, PGS.TS. Trần Minh Trường – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy - trân trọng gửi lời cảm ơn đến Báo điện tử Dân Trí và các nhà tài trợ đã chung tay ủng hộ cho Bệnh viện một món quà ý nghĩa, trong bối cảnh ngành y tế cả nước đang gặp rất nhiều khó khăn vì từng giây từng phút phải đối mặt với những thách thức mới từ dịch bệnh. Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS.TS. Trần Minh Trường cho biết Bệnh viện sẽ sử dụng quà tặng ủng hộ từ chương trình “Vạn lá chắn yêu thương” của Báo điện tử Dân Trí một cách hợp lý và đúng với mục đích của nó: góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.


 


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin