Công ty Minh Long 1 tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 350 ly sứ dưỡng sinh

Ngày 9/5/2020, đoàn của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phía Nam do ông Võ Văn Thiện, Trưởng Ban công tác là trưởng đoàn đã phối hợp cùng Công ty Minh Long 1 đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng 350 chiếc ly sứ dưỡng sinh cho đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy.




Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Văn Thiện, Trưởng Ban công tác Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phía Nam, gửi lời cảm ơn đến tập thể đội ngũ nhân viên y tế nói chung và các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng đã luôn sẵn sàng và tiên phong trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID–19 của cả nước. Và thay mặt cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phía Nam, ông Võ Văn Thiện cũng đã gửi lời tri ân đến Công ty Minh Long đã hưởng ứng lời kêu gọi của Đơn vị, trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy những món quà thiết thực này.




Thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy, BS. CK2 Nguyễn Đức Trọng – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn vì “Thông qua những món quà ý nghĩa này đã cho thấy các cơ quan, đoàn thể đã luôn dõi theo đội ngũ nhân viên y tế và chia sẻ cùng chúng tôi trong cuộc chiến này. Chúng tôi tin rằng, sự đồng hành đó sẽ góp phần cổ vũ không nhỏ cho tinh thần của đội ngũ y bác sĩ chúng tôi, để chúng ta cùng chiến thắng trong cuộc chiến phòng chống đại dịch COVID-19 này”.



 

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn