Đoàn Cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy được nhận bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19

Ngày 22/5/2020, tại TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên 2020. Tại hội nghị, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã được Trung ương Đoàn trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.


Mang chủ đề "Thanh niên TP.HCM tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng", Tháng Thanh niên 2020 đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa từ cấp thành đến cơ sở. Với phương châm "Khong để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch COVID-19", Thành Đoàn thành phố đã chỉ đạo thành lập các đội tình nguyện ở 24 quận, huyện trực tiếp tham gia công tác chống dịch; các cơ sở Đoàn thành lập các đội hình phản ứng nhanh phòng dịch; Các cấp bộ Đoàn TP>HCM đã tổ chức chương trình "Ngày Chủ nhật xanh 2020" với các hoạt động tổng vệ sinh, phun thuốc diệt khuẩn tại 200 điểm là trụ sở cơ quan, trung tâm học tập cộng đồng, các vị trí nhiều người tiếp xúc...; tổ chức hiến máy tình nguyện nhằm hỗ trợ cac cơ sở y tế thành phố trong công tác khám chữa bệnh giữa lúc nguồn máu đang khan hiếm vì dịch bệnh...

Trong sự kiện này, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sang – Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy – cũng vinh dự được đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin