Bệnh viện Chợ Rẫy khen thưởng đột xuất các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt
Tại cuộc họp giao ban toàn viện ngày 29/05, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã trao quyết định khen thưởng và tuyên dương cho các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích đột xuất trong quá trình làm việc.

      Theo đó, Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện đã trao bằng khen cho 08 cá nhân thuộc khoa Hồi sức cấp cứu; khoa Ngoại Lồng ngực vì đã  có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tham gia điều trị, chăm sóc trường hợp bệnh nhân 91 nhiễm Covid-19 và 05 cá nhân tham gia đội phản ứng nhanh đã hỗ trợ cho các cơ sở y tế địa phương trong mùa dịch vừa qua. 

Các cá nhân tham điều trị, chăm sóc trường hợp bệnh nhân 91 nhiễm Covid -19 nhận bằng khen từ Giám đốc bệnh viện trao tặng.

Giám đốc Bệnh viện khen thưởng các cá nhân tham gia đội phản ứng nhanh hỗ trợ các các cơ sở y tế địa phương

      Tại sự kiện, Giám đốc Bệnh viện cũng trao quyết định và khen thưởng cho 09 tập thể đã có nhiều thành tích xuất sắc tham gia trong phòng, chống dịch Covid -19 gồm: khoa Bệnh nhiệt đới, Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy; khoa Vi sinh; khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; khoa Cấp cứu; khoa Khám bệnh; phòng Quản trị; Đội Bảo vệ trật tự an ninh; Tổ công xa thuộc phòng Hành chính.

 
Đại diện 09 tập thể nhận bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid -19

     Bên cạnh đó, Thầy thuốc ưu tú – BSCKII Nguyễn Tri Thức cũng trao quyết định khen thưởng cho 13 cá nhân thuộc khoa Nội Cơ xương khớp; khoa Nội thần kinh; khoa Chẩn đoán hình ảnh trong ekip tham gia cứu sống kịp thời thành công cho 1 bệnh nhân bị đột quỵ tại khoa Nội Cơ xương khớp.


Khen thưởng đột xuất 13 cá nhân trong ekip tham gia cứu sống kịp thời thành công cho 1 bệnh nhân bị đột quỵ tại khoa Nội Cơ xương khớp

     Ngoài ra, ở cá nhân “Người tốt việc tốt” Giám đốc Bệnh viện đã khen thưởng đột xuất cho kế toán viên Nguyễn Thị Thu Thảo phát hiện và gửi lại số tiền 21,700,000 đồng cùng các giấy tờ tùy thân mà khách bỏ quên sau khi khám tại bệnh viện.


Kế toán viên Nguyễn Thị Thu Thảo nhận quyết định khen thưởng từ Giám đốc bệnh viện

     Thông qua các cá nhân, tập thể được khen thưởng này, Ban Giám đốc hy vọng những tấm gương điển hình nói trên sẽ ngày càng được nhân rộng trong đội ngũ cán bộ viên chức của bệnh viện Chợ Rẫy.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin