Bệnh viện Chợ Rẫy Công bố Quyết định công nhận Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Đảng Ủy, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khóa XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

      Ngày 5/6/2020, tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra lễ công bố Quyết định công nhận Ban chấp hành, Ban thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Đảng Ủy, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khóa XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.




      Tham dự sự kiện có đồng chí Lê Tấn Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Ngô Đồng Khanh - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Phạm Nguyễn Anh Phong - Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Đảng Ủy, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy các thời kỳ của Bệnh viện Chợ Rẫy.



      Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Ngô Đồng Khanh - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế đánh giá cao những kết quả Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Chợ Rẫy đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đó là kết quả của quá trình phát triển bởi Bệnh viện Chợ Rẫy có một lịch sử lâu đời đó là sự đoàn kết thống nhất giữa các thế hệ, thế hệ trước nâng đỡ thế hệ sau, đoàn kết để ngày càng phát triển. Bệnh viện Chợ Rẫy như một ngôi nhà ấm cúng để tất cả các cán bộ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, các thế hệ cùng nhau chia sẻ, dìu dắt nhau để vững vàng hơn trong quá trình đưa Bệnh viện Chợ Rẫy trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam. Đặc biệt là vai trò của người lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, chỉ đạo của Đảng ủy... qua các thời kỳ đã tạo nên một thông điệp cho sự gương mẫu, về niềm tin của người dân đối với người thầy thuốc và lan tỏa ra các đơn vị khác.



      Là bệnh viện tuyến cuối của phía Nam hạng Đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế, bên cạnh chức năng điều trị và hỗ trợ điều trị cho các bệnh viện phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy còn là trung tâm của các hoạt động nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và giảng dạy... Có thể nói, Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ là bệnh viện hạng Đặc biệt không chỉ với người dân Việt Nam mà còn đặc biệt với bạn bè trên thế giới. Cụ thể nhất là cuộc chiến chống COVID-19 mà không ít bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đang trực tiêp tham gia và câu chuyện về những thành công bước đầu trong quá trình điều trị cho bệnh nhân 91 đã tạo nên sự lan truyền tích cực cho cộng đồng cũng như xã hội hiện nay. Đồng chí Ngô Đồng Khanh khẳng định, cùng với cả nước đội ngũ y bác sĩ vủa Việt Nam nói chung, trong đó có Bệnh viện Chợ Rẫy, đang nỗ lực làm hết sức mình cứu chữa cho bệnh nhân 91. Đó không chỉ đơn thuần là tinh thần trách nhiệm mà còn là sự nỗ lực hết mình vì những mối quan hệ ngoại giao quốc tế.
      Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện, Thầy thuốc ưu tú - BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng ủy khối, Lãnh đạo các chi bộ và tất cả các đồng chí đảng ủy đã tin tưởng, bỏ phiếu và giao trách nhiệm cho tập thể Đảng ủy Bệnh viện Chợ Rẫy nhiệm kỳ 2020 - 2025. Qua đó, Tân Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Chợ Rẫy cũng khẳng định sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của các đảng ủy trước để xây dựng Bệnh viện Chợ Rẫy ngày càng vững mạnh và phát triển, xứng đáng là một trong những Bệnh viện hàng đầu của Việt Nam.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin