Bệnh viện Chợ Rẫy đến thăm và trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2020), ngày 3/7/2020, BS. CKII Bùi Phú Quang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viên Chợ Rẫy và BS. CKI Nguyễn Ngọc Sang - Bí thư Đoàn Cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy - đã đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy đến thăm, động viên thương bệnh binh đang được điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (Bà Rịa - Vũng Tàu). Nhân dịp này, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất.



Được biết, Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất trực thuộc Cục Người có công (Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội), có nhiệm vụ nuôi dưỡng, điều trị cho 56 thương bệnh binh nặng của thời kỳ chống Mỹ và Biên giới Tây Nam của nhiều tỉnh thành trên cả nước; tiếp nhận, điều dưỡng luân phiên cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng ở các tỉnh thành phía Nam.





Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn