Bệnh viện Chợ Rẫy khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại Bến Tre

Nằm trong “Chiến dịch tình nguyện Kỳ Nghỉ Hồng lần thứ 19 - Năm 2020”, ngày 19/7/2020, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp cùng Huyện Đoàn Châu Thành (Bến Tre), Cụm Đoàn cơ sở khu vực công nhân lao động, Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 300 người dân, lắp đặt 01 máy rửa tay công cộng và tặng 06 bồn nước cho các hộ nghèo tại xã Tường Đa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.



Đây là một hoạt động giàu ý nghĩa nhằm góp phần giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân nghèo, đặc biệt là người dân ở các địa phương vùng sâu, vùng xa...

Xuất phát từ phong trào thanh niên công nhân tình nguyện vì cộng đồng do Thành đoàn TP.HCM phát động từ năm 2002, “Chiến dịch tình nguyện Kỳ Nghỉ Hồng” với phương châm “Lấy chuyên môn làm tình nguyện phục vụ cộng đồng” đã trở thành dấu ấn của tuổi trẻ TP.HCM. Qua 18 năm tổ chức, đã có hàng triệu lượt đoàn viên, thanh niên công nhân, y bác sĩ... dành trọn những ngày cuối tuần của mình để mang chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp phục vụ cộng đồng, qua đó, tạo môi trường để thanh niên công nhân rèn luyện tay nghề, nâng cao bản lĩnh, nhận thức và hành động, góp phần xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.







Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin