Chúc mừng Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy đạt chứng nhận "Tích Xanh" Facebook!

Được thành lập từ năm 1900, Bệnh viện Chợ Rẫy là một y hiệu lâu đời của ngành Y tế Việt Nam. Năm 2020, Bệnh viện Chợ Rẫy tròn 120 tuổi – một cột mốc quan trọng và đáng nhớ trong quá trình xây dựng và phát triển của Bệnh viện.

Nhằm góp phần đánh dấu cột mốc đó, vào ngày 10/02/2020, Bệnh viện Chợ Rẫy đã thành lập fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/choray.vn, với mong muốn đóng góp tích cực hơn nữa vào các hoạt động cộng đồng, tăng cường sự hiện hiện trên mạng xã hội.

Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy (https://www.facebook.com/choray.vn) còn là một nguồn thông tin chính thống, cung cấp các thông tin chính thức từ Bệnh viện Chợ Rẫy đến với báo chí cũng như người dân.

Trải qua gần 8 tháng xây dựng và phát triển nội dung, Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy đã đạt gần 40 nghìn người theo dõi, gần 37 nghìn người thích trang.

Và đặc biệt hơn nữa, hôm nay, ngày 5/10/2020, Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy đã được Facebook cấp “Tích Xanh” - tức “huy hiệu xác minh màu xanh da trời”.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự tin yêu cũng như các ý kiến đóng góp rất thẳng thắn và chân tình của Quý bà con cô bác dành cho Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy thời gian qua.

Hy vọng qua Fanpage này, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, sẻ chia để đội ngũ xây dựng và phát triển nội dung Fanpage có thể mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho Quý bà con cô bác gần xa trong thời gian sắp tới.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn