Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Hội nghị Khoa học thường niên năm 2020

Ngày 9/10/2020, tại Hội trường A Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Khoa học Bệnh viện Chợ Rẫy năm 2020 – đây là một trong những hoạt động khoa học tiêu biểu được Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức định kỳ hằng năm.

Phát biểu tại hội nghị, PGS TS Nguyễn Trường Sơn - Thứ trưởng Bộ Y tế, đánh giá cao những hoạt động nghiên cứu khoa học, cọ xát thực tế… được Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy quan tâm, xây dựng môi trường nghiên cứu, tạo điều kiện cho các đồng nghiệp, thầy cô đến từ các trường đại học, các cơ sở y tế... có cơ hội tiếp cận thực tiễn với những công trình nghiên cứu khoa học...

Là bệnh viện hạng Đặc biệt trực thuộc Trung ương, bên cạnh chức năng điều trị và hỗ trợ điều trị cho mạng lưới khám chữa bệnh của các tỉnh thành phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy còn là một trong những trung tâm y khoa hàng đầu trên cả nước về các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hội nghị khoa học thường niên là một trong những hoạt động đào tạo mang lại nhiều hiệu quả trong thời gian qua. Nối tiếp những thành công ấy, Hội nghị Khoa học thường niên năm 2020 đã chính thức diễn ra với 1 phiên toàn thể và 17 phiên chuyên đề. Trong đó, có 6 phiên chuyên đề Nội khoa, 7 phiên chuyên đề Ngoại khoa, 1 phiên chuyên đề Điều dưỡng và 03 phiên chuyên đề Cận lâm sàng được tổ chức song song tại 17 hội trường.

Chia sẻ tại sự kiện, Thầy thuốc ưu tú - BS CK2 Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết trong hoàn cảnh dịch bệnh còn nhiều khó khăn, sự kiện Hội nghị khoa học tại Bệnh viện Chợ Rẫy diễn ra ngày hôm nay không chỉ là nỗ lực của Ban Giám đốc mà còn là sự chung sức của toàn thể các lãnh đạo khoa, phòng để duy trì hoạt động nghiên cứu khoa học truyền thống của Bệnh viện.

Với hơn 190 chủ đề ở tất cả các lĩnh vực như Ghép tạng, Hồi sức cấp cứu, Tim mạch, Lồng ngực - Mạch máu, Tai Mũi Họng, Gan Mật Tụy, Tiêu hóa, Thần kinh, Tiết niệu, Huyết học, Ung thư, Nội tiết, Phỏng, Chấn thương chỉnh hình, Cơ xương khớp, Chẩn đoán hình ảnh, Vi sinh, Sinh hóa, Thăm dò chức năng…nên có thể nói, Hội nghị Khoa học thường niên tại Bệnh viện Chợ Rẫy được xem là ngày hội của khoa học. Sự kiện không chỉ cập nhật những thông tin, kỹ thuật mới nhất trong chẩn đoán và điều trị mà còn đem đến cho người tham dự nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.















Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin