Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 !

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11), Bệnh viện Chợ Rẫy xin gửi lời tri ân đến tất cả các thầy thuốc đang là giảng viên trên khắp mọi miền đất nước, những người đang gánh vác trọng trách của cả hai người thầy: thầy thuốc và thầy giáo.
Trong dịp này, Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy – đã đại diện Bệnh viện gửi những bó hoa tươi thắm chúc mừng và tri ân những người thầy thuốc – thầy giáo của Bệnh viện Chợ Rẫy, tiêu biểu như: PGS.TS Trần Quyết Tiến (Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Chủ nhiệm Bộ môn Phẫu thuật lồng ngực – Tim mạch của Trường Đại học Y Dược TP.HCM), PGS.TS Phạm Thị Ngọc Thảo (Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Chủ nhiệm Bộ môn Hồi sức cấp cứu - Chống độc của Trường Đại học Y Dược TP.HCM), PGS.TS Trần Minh Trường (Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng của Trường Đại học Y Dược TP.HCM)...
Bệnh viện Chợ Rẫy cũng xin chân thành cảm ơn Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất – Đồng Nai... cùng nhiều đơn vị, cá nhân khác đã đến thăm, đã gửi những bó hoa cùng lời tri ân, chúc mừng đến những người thầy thuốc – thầy giáo của Bệnh viện Chợ Rẫy.
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các thầy cô nhân Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin