Hội nghị cán bộ viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy 2021 thành công tốt đẹp

      Ngày 12/01/2021, tại TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra Hội nghị cán bộ viên chức năm 2021 và lễ tổng kết hoạt động bệnh viện năm 2020 – đây là một trong những sự kiện thường niên của Bệnh viện Chợ Rẫy nhằm đánh giá hoạt động khám chữa bệnh của Bệnh viện trong 1 năm qua và triển khai các phương hướng hoạt động năm 2021.

Các hoạt động chào mừng sự kiện













      Phát biểu tại buổi lễ, Thầy thuốc Nhân dân, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn - Thứ trưởng Bộ Y tế - ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến cùng những thành tựu mà tập thể cán bộ công nhân viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy đạt được trong năm 2020. Mặc dù trong năm qua, ngành Y tế cả nước gặp nhiều khó khăn khi đối diện với dịch COVID -19 nhưng Bệnh viện Chợ Rẫy đã thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như tiếp tục triển khai được các kỹ thuật cao trong điều trị; thực hiện những ca ghép tim vận chuyển từ các địa phương trong cả nước; thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học với các kỹ thuật mới để chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, công tác đào tạo xây dựng quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ y tế liên quan xét nghiệm và các hoạt động hành chánh tổ chức của Bệnh viện đã thực hiện hết sức quyết liệt trong thời gian vừa qua. Điều đặc biệt đáng tự hào và niềm hãnh diện của cả tập thể khi Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những đơn vị tiếp nhận, điều trị thành công cho những bệnh nhân COVID đầu tiên và nặng.

Thầy thuốc Nhân dân, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn - Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại sự kiện


       Đánh giá các phương hướng hoạt động được Bệnh viện Chợ Rẫy đề ra, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn - Thứ trưởng Bộ Y tế bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng tập thể cùng xây dựng, triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đảm bảo ứng dụng công nghệ số một cách mạnh mẽ hơn; xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại mới phục vụ công tác điều trị cho người bệnh; Quan tâm công tác chăm sóc người bệnh thông qua mô hình giao tiếp AIDET Chào – Ai - Thì – Biết – Ơn. Đặc biệt nhất là tạo mối đoàn kết trong tập thể để lãnh đạo bệnh viện cùng toàn thể cán bộ viên chức của bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

      Nhân sự kiện này, Bộ Y tế cũng đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể của bệnh viện vì đã có thành tích xuất sắc.

30 cá nhân vinh dự đón nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp bộ” năm 2018;

+



Đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế dành cho 18 tập thể và 33 cá nhân về công tác phòng chống dịch Covid-19;







4 tập thể và 18 cá nhân về lĩnh vực Ghép tim;







1 tập thể và 2 cá nhân về lĩnh vực An toàn vệ sinh lao động;


76 tập thể vinh dự đón nhận danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc 2019".













       Tiếp nối vinh dự, tại sự kiện Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao tặng bằng khen dành cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong các hoạt động nội viện, cụ thể trao bằng khen cho 08 tập thể trong năm 2019 và 07 tập thể năm 2020 góp phần lĩnh vực cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh; 05 cá nhân đạt giải hội thi bác sĩ chuyên đề cấp cứu năm 2020; 06 cá nhân đạt giải kỳ thi năng lực Điều dưỡng – Kỹ thuật y 2020; 10 tập thể đạt giải Hội thi Chuyên đề giao tiếp và Giám đốc chúc mừng bác sĩ Ngô Việt Anh khoa Hồi sức cấp cứu được Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tuyên dương là “Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu” năm 2020 và Thành đoàn TP.HCM tuyên dương là “Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM” năm 2020.











      Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức của Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra tốt đẹp, toàn thể đã thông qua nghị quyết với sự nhất trí cao. Bám sát chỉ đạo của Bộ Y tế, sự chung sức đồng lòng của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức của Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thiện thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2021, xây dựng y hiệu Bệnh viện Chợ Rẫy ngày càng phát triển và vững mạnh.








Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin