Đội phản ứng nhanh số 2 Bệnh viện Chợ Rẫy đến Gia Lai

     Sau khi Bộ Y tế công bố 1 số trường hợp nhiễm COVID-19, trước sự diễn biến phức tạp, khó lường dịch COVID-19 tại tỉnh Gia Lai và cả nước nói chung. Theo chỉ đạo củ Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, ngày 4/2/2021 Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục cử Đội phản ứng nhanh số 2 lên đường đến Gia Lai. Nhiệm vụ chính của Ekip đoàn hỗ trợ thẩm định xây dựng bệnh viện dã chiến tại Gia Lai.

 

 

 

     Ekip số 2 gồm 4 thành viên: Trưởng đoàn BS CK2 Trần Thành Linh - Phó khoa Hồi sức tích cực; Ths Điều dưỡng Vương Thị Nhật Lệ - Phó phòng Điều dưỡng; Ths Kỹ sư Lê Hữu Hoàng – Phó khoa Sinh Hóa; Kỹ thuật viên Nguyễn Công Doanh – Khoa Huyết học.

 

 

     Từ những kinh nghiệm đã có đúc kết trong những lần chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Thuận,… cùng với sự nhiệt huyết và quyết tâm chống dịch, BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ “Lúc nào tập thể viên chức, nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng và thống nhất một lòng sẽ hỗ trợ cho Gia Lai cũng như tất cả địa phương chẳng may phát hiện dịch COVID-19 trên tinh thần “Không có ngày tết – Khi nào hết dịch thì sẽ trở về”.


     Trong đợt xuất phát lần này, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan cũng đã đến thăm, động viên các thành viên lên Gia Lai làm nhiệm vụ và hy vọng các thành viên trong đội phản ứng nhanh sẽ tiếp tục mang về chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh và trả lại cuộc sống bình yên không chỉ cho người dân Gia Lai mà người dân cả nước nói chung.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin