Bệnh nhân “gắn bó” 11 năm tại bệnh viện Chợ Rẫy được xuất viện

      Chiều 14/04/2021, bệnh nhân P.H.N đã chính thức xuất viện trở về quê nhà, sau 11 năm ròng “thường trú” ở Bệnh viện Chợ Rẫy để chiến đấu với căn bệnh di truyền Hemophilia A thể nặng.





      TS.BS Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến chúc mừng bệnh nhân “đặc biệt” của bệnh viện được ra viện. TS.BS Nguyễn Tri Thức cho biết: “Đây là thời khắc đặc biệt có ý nghĩa đối với em P.H.N và gia đình. Đồng thời, đó cũng là một niềm vui to lớn dành cho Bệnh viện Chợ Rẫy, bởi việc em P.H.N được xuất viện là kết quả của quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình trong lao động và học tập của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy”.




      Bên cạnh đó, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cũng dành tặng bó hoa tươi thắm, tri ân bà Trần Thị Mai (mẹ của bệnh nhân P.H.N). “Bà Trần Thị Mai là một trong những người mẹ vĩ đại nhất mà tôi từng biết. Chính tình thương và nghị lực phi thường của bà đã tiếp thêm động lực, lòng quyết tâm cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy theo đuổi đến cùng trong việc điều trị, giúp bệnh nhân P.H.N có được kết quả như ngày hôm nay!”, TS.BS Nguyễn Tri Thức chia sẻ.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn