Bệnh viện Chợ Rẫy khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc, biểu dương gương "Người tốt việc tốt"

Ngày 23/04/2021, PGS.TS Phạm Thị Ngọc Thảo – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao quyết định khen thưởng của Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho các cá nhân có thành tích xuất sắc, đồng thời biểu dương gương “người tốt việc tốt” trong thời gian gần đây.

Theo đó, TS.BS Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã ký quyết định khen thưởng đột xuất cho TS.BS Ngô Đức Hiệp – Trưởng khoa Phỏng & Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy vì đã có thành tích xuất sắc trong việc cứu sống bệnh nhân nặng.

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cũng ký quyết định khen thưởng cho 11 y bác sĩ đã tham gia phẫu thuật cấp cứu thành công, kịp thời cho một bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch do choáng mất máu, vết thương tim, vết thương lưng và vết thương cánh tay phải phức tạp, gồm có:
   - Ths.BS Trương Văn Lê Phong – Khoa Ngoại lồng ngực
   - BS Đoàn Ngọc Huy - Khoa Ngoại lồng ngực
   - BS CKII Nguyễn Bảo Tịnh – Khoa Hồi sức – Phẫu thuật tim
   - BS Từ Quốc Tài – Khoa Cấp cứu
   - BS Liêu Quốc Huy – Khoa Cấp cứu
   - BS Võ Hạnh – Khoa Cấp cứu
   - CNĐD Phạm Phương Uyên – Khoa Cấp cứu
   - BS Danh Hữu Thanh Vinh – Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức
   - Cử nhân Nguyễn Văn Thanh – Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức
   - Điều dưỡng Lê Tấn Đức - Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức
   - CNĐD Lê Thị Thanh Xuân - Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức

Bên cạnh đó, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã ký quyết định biểu dương gương “người tốt việc tốt”, khen thưởng cho chị Lê Thị Hồng Chuyên, điều dưỡng thuộc khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, khi đang thực hiện các công việc thường ngày của mình tại khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu Bệnh viện Chợ Rẫy, điều dưỡng Lê Thị Hồng Chuyên đi vào nhà vệ sinh và bất ngờ phát hiện một chiếc ví cầm tay của nữ do khách để quên. Ngay lập tức, chị Chuyên đã báo cho nhân viên bảo vệ đang trực là anh Trần Xuân Thảo đến để cùng kiểm tra bên trong ví, xác định bên trong có 20 triệu đồng.

Điều dưỡng Lê Thị Hồng Chuyên đã ký biên bản bàn giao số tài sản trên cho đội Bảo vệ để đội Bảo vệ tìm và trả lại cho khách. Ngay sau đó, chiếc ví cùng số tiền 20 triệu đồng đã được hoàn trả lại cho đúng chủ nhân là chị Võ Thị Bánh, một khách hàng đến từ tỉnh Long An.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin