Những tâm sự từ đáy lòng của một bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy

      Anh Lữ Đắc Long là một nghệ sĩ cascadeur kiêm phóng viên. Ngày 22/6/2021, anh bị phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 13/7/2021, bệnh tình của anh diễn tiến nặng, phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

      Tại đây, sau hơn hai tuần được đội ngũ y bác sĩ Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy nỗ lực cứu chữa, sức khỏe của anh đã dần hồi phục và sắp được xuất viện về nhà.


      Đêm 1/8, rạng sáng 2/8/2021, tại giường bệnh trong khu cách ly khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Lữ Đắc Long xúc động chia sẻ: "Đây là một phép màu từ đội ngũ y bác sĩ. Họ đã giành giật cho tôi từng phút, từng giây, từng hơi thở. Phép màu này không phải tự nhiên có được, mà nó đến từ một tập thể đã nỗ lực 24/24, bất kể ngày đêm...".

      Chúng tôi xin phép mời quý vị cùng lắng nghe những chia sẻ rất thật của anh Lữ Đắc Long - một ngwòi đã bước qua được lằn ranh mong manh sinh tử và qua đó đã tận mắt chứng kiến những vất vả, hy sih của các y bác sĩ, cùng những nỗ lực vượt lên trên cả sự giới hạn trogn sức lực con người bên trong khu cách ly khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy.

      Trân trọng!


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn