Buổi lễ bổ nhiệm đặc biệt cho "bác sĩ 91"

Trong buổi giao ban tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 chiều ngày 6/9, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy kiêm Giám đốc Bệnh viện Hồi sức COVID-19 đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho BS CK2 Trần Thanh Linh - Phó khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy kiêm Phó Giám đốc Trung tâm hồi sức Cấp cứu TP.HCM.



Ngay tại buổi lễ, TS BS Nguyễn Tri Thức cho biết: "Buổi trao quyết định này rất đặc biệt, bởi được trao ngay tại "chiến trường", cũng là sự ghi nhận những đóng góp BS Thanh Linh tại Bệnh viện Chợ Rẫy cũng như tại các tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà BS Linh đã tham gia. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng đây cũng là một trong những nguồn động viên cho đội ngũ nhân viên y tế kế thừa nói chung và BS Thanh Linh nói riêng tiếp tục nỗ lực trong hành trình cứu chữa cho người bệnh Covid".


Hơn 20 năm cống hiến với nghề, nhận được sự tín nhiệm từ Ban Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng nghiệp, BS CK2 Trần Thanh Linh không khỏi xúc động chia sẻ: "Khoa Hồi sức Cấp cứu là một trong những khoa trọng điểm của Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ về mặt chuyên môn đối nội và cả đối ngoại. Những thành tích đã đạt được từ khoa Hồi sức Cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng và đặc biệt các thành tích của Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung từ các thế hệ anh chị đi trước càng tạo cho tôi một áp lực, một gánh nặng trên vai. Nhưng với những năm tháng đã gắn bó cùng với sự giúp đỡ từ Ban Giám đốc Bệnh viện, các phòng ban và đồng nghiệp bên cạnh, bản thân tôi sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn để xứng đáng với những gì Ban Giám đốc, đồng nghiệp đã tin tưởng và giao phó".

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin