Vệ sinh tay là "Mắt xích" không thể thiếu của kiếm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện

Theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới, rửa tay phòng ngừa nhiễm khuẩn trong bệnh viện là một trong những giải pháp đơn giản nhưng mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho công tác phòng chống nhiễm khuẩn tại bệnh viện.


Hiểu được tầm quan trọng của việc kiểm soát nhiễm khuẩn, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn đẩy mạnh các hoạt động liên kết nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong Bệnh viện, đặc biệt trong việc giữ gìn vệ sinh tay của bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Trước khi đại dịch Covid -19 xảy ra, việc kiểm soát nhiễm khuẩn với gần 10000 lượt bệnh nhân nội và ngoại trú khám chữa bệnh tại BV Chợ Rẫy là một trong những ưu tiên hàng đầu để phòng ngừa lây nhiễm trong Bệnh viện, đặc biệt là tại các khoa có bệnh nhân điều trị nội trú. Với ý nghĩa đó, giữa năm 2019 (khi chưa xuất hiện dịch Covid – 19), khoa Kiểm soát Nhiễm khuẩn đã xây dựng 1 video clip “Hướng dẫn vệ sinh tay” đến từng Khoa điều trị để tuyên truyền phương pháp đơn giản nhưng mang lại nhiều hiệu quả tích cực này. Ngoài ra, trong giai đoạn hiện nay VST cũng là một biện pháp quan trọng nhằm phòng ngừa lây nhiễm COVID-19.


Kính mời Quý vị cùng chúng tôi tham khảo video clip cũng như bình chọn cho khoa Kiểm Soát Nhiễm khuẩn của Bệnh viện Chợ Rẫy trong cuộc thi này nhé.

Vote bình chọn theo đường link bên dưới ạ!
https://icpic-clipaward.com/.../how-to-covid-19-pandemic.../

Trân trọng cảm ơn!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin