Trân trọng cảm ơn Hội từ thiện Tường Nguyên tặng xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng chống dịch của Bệnh viện Chợ Rẫy

Vừa qua, tại chùa Việt Nam Quốc Tự (quận 10 – TP.HCM), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM kết hợp Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Thành phố, Hội từ thiện chùa Tường Nguyên đã trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy 1 xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng.



Trước tình hình các ca F0 tại TP. Hồ Chí Minh vẫn còn cao, cần có xe cứu thương để vận chuyển bệnh nhân, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM kết hợp Ban Từ thiện xã hội Phật giáo thành phố, Hội từ thiện chùa Tường Nguyên đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp để trao tặng bệnh viện với mong muốn xe cứu thương sẽ giúp các bệnh nhân COVID-19 được đưa đi cứu chữa kịp thời.


Nhận được món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi lời tri ân đến Đại đức Thích Minh Phú - Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Từ thiện xã hội Phật giáo Thành phố, Chủ tịch Hội từ thiện chùa Tường Nguyên cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng xe cứu thương và cho biết, trong tình hình số ca nhiễm Covid-19 tại Thành phố còn cao, xe cấp cứu là một trong hai điều kiện quan trọng, góp phần gia tăng cơ hội cứu sống người bệnh và giảm tối đa tỷ lệ tử vong.
Ngoài ra trong chương trình, bên cạnh xe trao tặng cho BV Chợ Rẫy, Hội từ thiện chùa Tường Nguyên cũng đã trao tặng 5 xe cứu thương cho 5 đơn vị khác như: BV Phạm Ngọc Thạch, BV Ung Bướu, BV Bình Dân, Bv Quận 4; BV Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 10 để phục vụ Tăng ni.


Được biết, 6 xe cứu thương chuyên dụng IVECO do Trường Hải ô tô sản xuất, mỗi xe trị giá 1,2 tỷ đồng, đạt tiêu chuẩn từ chiều cao, nội thất và các trang thiết bị đi kèm. Mỗi xe được trang bị đầy đủ các bộ dụng cụ y tế đạt tiêu chuẩn. Bệnh nhân COVID-19 nặng hay bệnh nhân thường cũng có thể được cấp cứu ngay trên xe.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin