Tấm lòng của các cô bác yêu thương tuyến đầu chống dịch gửi về cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 và thực hiện theo chỉ thị giãn cách của Thành phố, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhận được sự chung tay của các Đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm ủng hộ công tác phòng chống dịch của Bệnh viện.
Bên cạnh việc hỗ trợ hiện kim, trang thiết bị y tế thì một trong những món quà mà Bệnh viện nhận được từ các nhà hảo tâm đó là lương thực, thực phẩm do các cô bác yêu thương tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh thành từ Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Bến Tre, Kiên Giang,...gửi tặng.


Và tính từ giữa tháng 07/2021 đến nay, Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhận được gần 40 tấn lương thực, thực phẩm gồm: gạo, rau, củ, quả, … được các cô chú yêu thương sẻ chia. Các suất gạo, rau, củ, quả ,... gửi đến đã được Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy phân bổ đến từng khoa, phòng để kịp thời chia sẻ cho các nhân viên y tế.



Bệnh viện Chợ Rẫy xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của các cô bác yêu thương tuyến đầu chống dịch đã gửi tặng lương thực phẩm. Từng suất gạo, túi rau củ.... không chỉ góp phần bổ sung thêm thực phẩm trong bữa ăn mùa dịch cho đội ngũ y tế mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần cho lực lượng y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn