Mọi hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy diễn ra bình thường

Trong thời điểm dịch bùng phát và TPHCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội, bên cạnh chi viện lớn đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại các bệnh viện dã chiến và một số tỉnh thành, thì hoạt động khám chữa bệnh của Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn diễn ra xuyên suốt để phục vụ Quý Cô bác có nhu cầu kiểm tra sức khỏe.


Sau khi TPHCM áp dụng chỉ thỉ 18 đưa cuộc sống người dân trở lại “bình thường mới”, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc của Quý cô bác: “Bệnh viện đã tiếp nhận khám, hay tái khám lại chưa? Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện trong mùa dịch có thay đổi gì không? ...”

Thưa Quý cô bác, mọi hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn diễn ra bình thường trong suốt thời gian qua, trừ các khoa Khám dịch vụ tạm ngưng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Đến nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu hoạt động trở lại từ ngày 4/10. Do đó, Quý Cô bác có nhu cầu đến khám, tái khám và điều trị bệnh đều có thể đến đăng ký khám trực tiếp tại Bệnh viện.



Trước khi đi khám, Quý cô bác cần lưu ý những thông tin sau:

- Vui lòng kiểm tra lại thời hạn giấy chuyển tuyến, nếu hết hạn xin cấp lại để được hưởng chính sách BHYT.
- Khi đến khám bệnh, Qúy cô, bác vui lòng vào cổng số 1 – 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Quận 5, TPHCM, sau đó đo thân nhiệt và khai báo y tế. Có thể thực hiện khai báo y tế trước tại nhà để thuận tiện khi đến Bệnh viện. Nếu Quý cô bác chưa biết khai báo, khi đến Bệnh viện sẽ được nhân viên hướng dẫn.
- Nếu Quý cô bác có kết quả xét nghiệm COVID-19, vui lòng mang theo kết quả xét nghiệm mới nhất.
- Vui lòng tuân thủ quy tắc 5K trong suốt quá trình khám bệnh tại Bệnh viện.

Trân trọng cảm ơn.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin