Các Đoàn công tác của Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục hỗ trợ Cà Mau, Sóc Trăng phòng chống dịch COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 tại miền Tây Nam Bộ đang có nhiều diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc, từ ngày 15/10/2021, hai đoàn công tác của Bệnh viện Chợ Rẫy do BS CK2 Trần Thanh Linh (Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu) và BS CK1 Nguyễn Ngọc Sang (khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy) làm trưởng đoàn đã lên đường hỗ trợ tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng trong công tác phòng chống dịch, điều trị bệnh nhân COVID-19.


Ngày 22/10/2021, thêm một đoàn công tác do BS CK2 Phạm Thanh Việt (Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp) làm trưởng đoàn đã lên đường đến Cà Mau. Tại đây, các đoàn của Bệnh viện Chợ Rẫy đã cùng lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau họp trực tuyến với các đội ngũ y tế địa phương, các trung tâm y tế (quận, huyện, xã) để hỗ trợ về công tác điều trị, chăm sóc F0, phân luồng, kiểm soát nhiễm khuẩn…

Sau đó, các đoàn lại tiếp tục đến tỉnh Sóc Trăng để cùng lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với các trung tâm y tế địa phương nhằm có thể sớm kiểm soát một cách tốt tình hình dịch bệnh tại đây.



Trong chuyến công tác lần này, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã gửi tặng tỉnh Cà Mau 200 bộ đồ bảo hộ, 700 khẩu trang N95 và 200 mask túi không thở lại; gửi tặng tỉnh Sóc Trăng 300 bộ đồ bảo hộ, 800 khẩu trang N95, 300 mask túi không thở lại và 100 Nasal Oxygen Cannula.


Hiện tại, đoàn công tác do BS CK1 Nguyễn Ngọc Sang làm trưởng đoàn đang tiếp tục ở lại thêm một tuần để hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin