Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận quà tặng từ Hiệp Hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam lần 2

Ngày 25/10, đại diện Hiệp Hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCharm), bà Delphine Rousselet – Giám đốc điều hành EuroCharm đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 1 máy thở chức năng cao Hamilton – C3 và 2510 khẩu trang 3M N95 -1870 để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy.



Xúc động trước nghĩa cử lần 2 của EuroCharm dành cho Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS. TS. BS Phạm Thị Ngọc Thảo – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi lời cảm ơn đến EuroCharm đồng thời chia sẻ “Trong đợt dịch Covid lần thứ 4 diễn ra tại Việt Nam cũng như tại TP.HCM, bên cạnh việc đảm nhiệm công tác điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chúng tôi còn phụ trách Bệnh viện Hồi sức Covid -19 TP.HCM, vì vậy, đội ngũ nhân viên y tế luôn cảm nhận được những khó khăn lẫn mất mát và đau thương trong đại dịch, đặc biệt là trong thời điểm đỉnh dịch thiếu rất nhiều trang thiết bị cũng như đồ phòng hộ và mask. Chúng tôi vô cùng trân quý sự hỗ trợ từ phía EuroCharm nói riêng và các Đơn vị nói chung dành cho ngành Y tế. Và chúng tôi cũng rất hoan nghênh sáng kiến thành lập quỹ “Hồi sinh về nhịp thở” đã mang lại sự giúp đỡ to lớn cho Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, các tỉnh và miền Nam. Một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy, xin bày tỏ lòng biết ơn của Bệnh viện Chợ Rẫy, của người dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến EuroCharm vì đã trao tặng những món quà thiết thực để giúp cho bệnh nhân nhiễm Covid".



Được biết, trang thiết bị y tế trao tặng là từ những đóng góp của các doanh nghiệp do EuroCharm phát động từ chiến dịch gây quỹ “Hồi sinh nhịp thở - Breathe Again Vietnam”, nhằm hỗ trợ TP.HCM trong đợt dịch lần thứ 4 nói riêng và Việt Nam nói chung. Trước đó, ngày 17.8.2021, EuroCharm đã khởi động chiến dịch gây quỹ “Hồi sinh nhịp thở - Breathe Again Vietnam”. Và theo đó, toàn bộ tiền quyên góp trong chiến dịch gây quỹ này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế của Châu Âu, sau đó trao tặng cho các bệnh viện thuộc những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin