Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy một xe cứu thương

Ngày 5/11/2021, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (gồm các đơn vị thành viên) - thông qua đại diện tại TP.HCM là Tổng Công ty PETROSETCO - đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 1 chiếc xe cứu thương, góp phần chung tay cùng BV phòng chống dịch.



Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng công ty PETROSETCO cho biết, tập thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn mong muốn có thể chung tay đóng góp 1 phần nhỏ cho TPHCM nói riêng và cả nước nói chung trong công tác phòng chống dịch, vì vậy, Tập đoàn đã khởi động chương trình tặng xe cứu thương cho các bệnh viện. Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty PETROSETCO cũng bày tỏ kỳ vọng món quà này sẽ góp phần thiết thực vào các hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân nhiễm Covid -19 nói riêng và các bệnh nhân khác nói chung.

Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty PETROSETCO phát biểu tại buổi lễ


Gửi lời tri ân đến toàn thể nhân viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, xe cứu thương là một trong những phương tiện vô cùng quan trọng trong quá trình tiếp nhận cũng như chuyển bệnh nhân Covid -19 nói riêng và bệnh nhân khác nói chung. Đặc biệt, trong những ngày TPHCM bùng phát dịch, xe cứu thương luôn là nỗi trăn trở không chỉ riêng của bệnh viện Chợ Rẫy mà còn của cả Thành phố.



Bên cạnh đó, tại BV Chợ Rẫy, nhiều hoạt động hỗ trợ bệnh nhân nghèo, trong đó có hoạt động hỗ trợ xe miễn phí cũng thường xuyên được triển khai. Với hoạt động vô cùng thiết thực đó, TS. BS. CK2 Nguyễn Tri Thức khẳng định, món quà do Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng sẽ góp phần giúp cho bệnh nhân nghèo có thêm phương tiện hỗ trợ trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn