Bếp yêu thương phục vụ suất ăn miễn phí cho thân nhân bệnh nhân đã hoạt động trở lại

Sau thời gian tạm dừng hoạt động để tuân thủ công tác phòng chống dịch của Thành phố, ngày 11/11, Bếp yêu thương do phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cùng các đơn vị tài trợ Chi hội Từ thiện Bảo Hòa, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Nhơn Hòa, Họ đạo Chợ Lớn và Quán cơm Hạnh Dung đã chính thức hoạt động trở lại để cung cấp 4500 suất ăn miễn phí mỗi ngày cho thân nhân bệnh nhân.


Quý cô bác khi có nhu cầu nhận suất ăn tại Bếp yêu thương có thể đến nhận theo khung giờ sau:
   👉Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 6h15, 7h30, 16h00
   👉Chủ nhật: 8h00
Bên cạnh những suất ăn được mang đi, Bếp có những phần cơm nóng ấm đựng sẵn trong khay kèm muỗng đũa để Quý cô bác có thể thưởng thức ngay tại chỗ.



Bệnh viện Chợ Rẫy xin trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Bếp yêu thương trong thời gian qua. Với những suất ăn miễn phí đậm nghĩa tình này, hy vọng có thể cổ vũ tinh thần và san sẻ được phần nào khó khăn về chi phí sinh hoạt của thân nhân bệnh nhân khi có người thân điều trị tại bệnh viện.


Hoạt động cung cấp suất ăn miễn phí cho thân nhân bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy bắt đầu từ năm 2009. Và số lượng suất ăn miễn phí phụ thuộc vào nhu cầu của thân nhân người bệnh. Thời gian đầu, mỗi ngày Bếp cung cấp 1500 suất ăn trong 2 khung giờ: 8 giờ sáng và 14 giờ chiều. Năm 2011, Bếp tăng lên 3500 suất.

Ngày 08/08/2019, phòng Công tác xã hội cùng các nhà tài trợ đã nâng cấp, chỉnh trang khu vực phát suất ăn miễn phí trở thành căn “Bếp yêu thương” gần gũi, ấm cúng và bắt đầu nâng tần suất cung cấp suất ăn miễn phí thành 5 khung giờ trong 1 ngày: 5 giờ, 6 giờ, 8 giờ, 14 giờ, 16 giờ.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin