Tổng Công ty Cổ phần dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại tỉnh Bạc Liêu

Đầu tháng 11, đối diện với số ca nhiễm Covid tăng cao tại tỉnh Bạc Liêu, ngay khi nhận được công văn đề nghị hỗ trợ công tác phòng chống dịch của Tỉnh ủy Tỉnh Bạc Liêu, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã cử ngay lực lượng y bác sĩ của Bệnh viện lên đường đến Bạc Liêu. Sau khi khảo sát các cơ sở y tế trên toàn tỉnh, để tăng cường năng lượng xét nghiệm COVID-19 cho ngành y tế của Bạc Liêu, Bệnh viện Chợ Rẫy đã thiết lập 2 máy xét nghiệm PCR SARS-CoV-2 tại Trung tâm y tế thị xã Giá Rai và Trung tâm y tế huyện Phước Long cùng cử các chuyên gia xét nghiệm xuống hỗ trợ cho Bạc Liêu.


Hưởng ứng cùng với chiến dịch hành động lần này, Tổng Công ty Petrosetco là đơn vị thường xuyên đồng hành cùng Bệnh viện Chợ Rẫy trong các hoạt động phòng chống dịch tại Bệnh viện cũng như Bệnh viện Hồi sức Covid-19, đã tài trợ cho Bạc Liêu một phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ các chức năng phục vụ công tác “nhận diện” F0, tổng trị giá gần 900 triệu đồng.



Nhằm tri ân sự đóng góp và chung tay kịp thời của Tổng công ty Petrosetco, sáng ngày 24/11, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám Đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao thư và gửi lời cảm ơn đến Đơn vị.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin