Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh tài trợ 12 Tivi 40 Inch cho Khoa Thận nhân tạo Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhằm góp phần giúp các bệnh nhân suy thận mạn giảm bớt cảm giác áp lực về thời gian chạy thận, sáng 18/05, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Siêu Thanh đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy 12 Tivi 40 Inch trị giá 84 triệu đồng, để tạo không gian thư giãn cho các bệnh nhân tại khoa Thận nhân tạo.



Mỗi ngày, Khoa Thận nhân tạo Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận gần 300 bệnh nhân đến chạy thận, trong đó thời gian một ca chạy thận khoảng 4 giờ đồng hồ. Xúc động và bày tỏ lời cảm ơn khi tiếp nhận món quà thiết thực này, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc BV Chợ Rẫy khẳng định món quà không chỉ mang đến cho bệnh nhân sự thư giãn, quên đi thời gian chờ đợi, góp phần thoải mái tinh thần mà quan trọng có thể mang đến cho bệnh nhân không gian như “đang ở nhà”.



Bên cạnh tài trợ cho Khoa Thận nhân tạo, Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh cũng là đơn vị hỗ trợ khu tủ sách sinh hoạt chung dành cho các bệnh nhân ung thư vú tại Đơn vị Tuyến vú BV Chợ Rẫy đồng thời cũng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID -19 tại Bệnh viện trong thời gian qua.

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc bệnh nhân, các bệnh nhân suy thận mạn đến khoa Thận Nhân tạo sẽ được tiếp cận “Bàn tự chọn bánh – nước – sách báo” hoàn toàn miễn phí do Phòng Công tác xã hội phối hợp với khoa vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ bệnh nhân.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn