Bệnh viện Chợ Rẫy trao giấy chứng nhận hoàn thành thực tập chuyên môn cho 23 sinh viên Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (IUHW)

Ngày 30/06, tại TPHCM đã diễn ra lễ tổng kết chương trình thực tập của sinh viên Y6 trường Đại học Y tế Quốc tế và Phúc Lợi Nhật Bản (IUHW). Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác chuyên môn giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Trường Đại học IUHW Nhật Bản. Thông qua đó, 23 sinh viên trường IUHW Nhật Bản đã được Trung tâm Đào tạo BV Chợ Rẫy cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành 1 tháng thực tập chuyên môn tại Bệnh viện.



Tại lễ tổng kết, TS BS Lâm Việt Trung – Phó giám đốc phụ trách chuyên môn BV Chợ Rẫy đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo của trường IUHW Nhật Bản cùng các bạn sinh viên tham gia khóa thực tập của trường đồng thời đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 bên vì chương trình không chỉ nhằm thắt chặt mối quan hệ mà còn giúp sinh viên, y bác sĩ cả 2 đơn vị có cơ hội được học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn với nhau.



Về phía nhà trường, GS Takayuki Shiomi - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu y học cơ sở Trường đại học IUHW Nhật Bản đã dành lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo BV Chợ Rẫy vì đã tạo điều kiện cho Trường có cơ hội được hợp tác cùng Bệnh viện trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, thông qua mô hình tầm soát sức khỏe Ningen Dock Nhật Bản được triển khai tại Trung tâm Kiểm Tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật - HECI. Đồng thời, Bệnh viện cũng đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên của trường IUHW có cơ hội được thực tập thực tế tại các khoa khám bệnh và điều trị của bệnh viện như khoa Hồi sức Ngoại thần kinh; khoa Bệnh Nhiệt Đới, khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình; khoa Tai Mũi Họng; khoa Giải phẫu bệnh,… Trường IUHW rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác cùng Bệnh viện Chợ Rẫy, tổ chức được nhiều khóa thực tập và phát triển thêm nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học.



Trong chương trình, đại diện 2 nhóm thực tập sinh cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo BV Chợ Rẫy cùng các y bác sĩ khoa phòng đã hỗ trợ hướng dẫn giúp cho các bạn được hoàn thành khóa thực tập lần này.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin