Đoàn Hội Phẫu thuật tim nhi Hàn Quốc trao tặng bệnh viện Chợ Rẫy máy LooksCam2 (Wearable Camera System)

Sáng 7/7, tại TPHCM, Đoàn Hội Phẫu thuật tim nhi Hàn Quốc (KHF) đã đến thăm và trao tặng Khoa Hồi sức Phẫu thuật tim Trẻ em Bệnh viện Chợ Rẫy 1 máy LooksCam2 để phục vụ công tác chuyên môn tại khoa. Đây là chuyến thăm lần 2 của Đoàn KHF đến Bệnh viện Chợ Rẫy.



Phát biểu tại sự kiện, GS TS BS Park Young Hwan Chủ tịch KHF chia sẻ sau chuyến thăm BV Chợ Rẫy lần đầu tiên vào năm 2009, Đoàn KHF đã hỗ trợ cho 15 y bác sĩ của Khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em Bệnh viện Chợ Rẫy đến Hàn Quốc học tập. Đến nay, nhìn thấy sự phát triển và lớn mạnh của Khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em, Đoàn rất vui mừng vì kết quả này. Để khoa Hồi sức phẫu thuật tim trẻ em ngày càng phát triển tốt hơn nữa trong tương lai, thông qua quỹ hỗ trợ từ Quốc gia - KHF luôn sẵn lòng hỗ trợ bệnh viện Chợ Rẫy về mặt chuyên môn cũng như trong vấn đề nghiên cứu khoa học mà bệnh viện đề xuất.


Trân trọng gửi lời cảm kích trước những đồng hành và hỗ trợ từ Hội Phẫu thuật Tim nhi Hàn Quốc cũng như chủ tịch KHF, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cho người nghèo, BV Chợ Rẫy cũng rất vinh hạnh nhận được sự hỗ trợ của KHF cho các hoạt động đào tạo, chuyên môn tại Khoa Hồi sức Phẫu thuật tim trẻ em. Mặc dù khoa còn non trẻ về mặt tuổi đời (khoa thành lập từ 03/2017), tuy nhiên, các y bác sĩ của khoa đều xuất phát từ Khoa Hồi sức phẫu thuật tim người lớn nên họ đều có nền tảng chuyên môn rất là vững. Điều đó giúp các y bác sĩ của Khoa Hồi sức Phẫu thuật tim trẻ em tiếp cận được chuyên môn sâu sau quá trình học tập tại Hàn Quốc nhanh hơn để giúp khoa đi vào hoạt động và phát triển nhanh hơn. Hy vọng, Khoa Hồi sức Phẫu thuật tim BV Chợ Rẫy sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của KHF trong các hoạt động về bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, hội chẩn chuyên môn online các ca bệnh khó đồng thời giúp các BS trẻ của khoa tiếp tục được KHF hỗ trợ sang Hàn Quốc học tập, thực tập chuyên môn.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn