Đoàn y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy khám chữa bệnh từ thiện tại xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Sáng ngày 9/7/2022, đoàn y bác sĩ của BV Chợ Rẫy do BS CK2 Lâm Nguyễn Nhã Trúc – Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu làm trưởng đoàn gồm 23 thành viên đã đến khám chữa bệnh, siêu âm, đo điện tâm đồ và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân ở xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà.




Xã Vạn Thạnh là một xã thuộc vùng ven biển, hải đảo và có 4 thôn đảo cách xa đất liền từ 5-15km. Vì lý do địa hình nên điều kiện sống của bà con nơi đây luôn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất cũng như phương diện chăm sóc sức khỏe. Được sự chấp thuận của Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, thông qua kết nối của Ban quản lý khu kinh tế Vân Phong và chính quyền địa phương, bên cạnh các hoạt động khám chữa bệnh từ thiện cho bà con nơi đây, Đoàn BV Chợ Rẫy cũng đã tặng quà, vận động người dân tiêm nhắc vắc xin phòng Covid-19.



Gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn y bác sĩ BV Chợ Rẫy, Lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế Vân Phong, Chủ tịch UBND xã Vạn Thạnh cho biết người dân rất vui mừng khi biết thông tin được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám miễn phí tại địa phương. Ban Lãnh đạo xã Vạn Thạnh mong rằng Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình khám bệnh từ thiện để bà con tại nhiều địa phương vùng sâu vùng xa của tỉnh Khánh Hòa được tiếp cận và chăm sóc kiểm tra sức khỏe tốt hơn.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn