Khai mạc lớp đào tạo quản lý chất lượng Bệnh viện năm 2022

Nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao năng lực về quản lý chất lượng bệnh viện cho các cán bộ viên chức là thành viên mạng lưới quản lý chất lượng; ngày 13/7, tại TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cùng công ty Novartis, Viện năng suất Việt Nam tổ chức Chương trình đào tạo quản lý chất lượng bệnh viện năm 2022.


Phát biểu khai mạc tại sự kiện, TS BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, trong quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn cố gắng nâng cao chất lượng, không ngừng đầu tư các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng để góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện. Tuy nhiên, dù trang thiết bị kĩ thuật có hiện đại đến đâu thì nhiệm vụ của con người nói chung, các lãnh đạo khoa phòng, đơn vị nói riêng trong việc nâng cao chất lượng bệnh viện vẫn đóng vai trò nòng cốt và thiết yếu nhất. Từ khi Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện được ban hành, tập thể Ban lãnh đạo Bệnh viện và nhân viên y tế không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và ngày càng hướng đến chủ trương của Bộ Y tế “lấy người bệnh là trung tâm, người bệnh là khách hàng”. Trong thời gian gần đây, lượng người bệnh nội trú và ngoại trú đến Bệnh viện tăng cao so với cùng kỳ các năm trước, đây là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy sự nỗ lực của các cấp lãnh đạo và sự đóng góp rất lớn của mỗi nhân viên Bệnh viện. Sự quay trở lại của người bệnh là minh chứng cho việc bệnh viện cung cấp kết quả điều trị hiệu quả song hành cùng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.



Với hơn 130 thành viên thuộc mạng lưới quản lý chất lượng Bệnh viện là cấp lãnh đạo và nhân sự chủ chốt của các đơn vị, khoa, phòng tham gia chương trình đào tạo, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức bày tỏ kỳ vọng chương trình sẽ mang lại những kiến thức ứng dụng thực tế cao, góp phần phục vụ thiết thực cho công tác quản lý chất lượng, cải tiến hoạt động của bệnh viện, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin