Tổ chức khám bệnh định kỳ cho thiếu nhi có ba mẹ hoặc mẹ mất do Covid-19

Trong 2 ngày 14/07-15/07, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức khám bệnh định kỳ cho các bé trên địa bàn Quận 5 và Quận 8. Đây là hoạt động chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm trong chương trình "Chung tay chia sẻ mất mát với những bé có cha hoặc mẹ mất do Covid-19", thể hiện phương châm hoạt động của bệnh viện "Hiện đại - Văn minh - Chất lượng - Nghĩa tình".


Trong chương trình, các bé được các bác sĩ của phòng khám Chuyên gia khám lâm sàng, kiểm tra tình hình sức khỏe hiện tại. Một số bé đã được chỉ định trám răng, siêu âm tim...

Tiếp theo nằm trong kế hoạch, ngày 21/07 chương trình sẽ tiếp tục khám tầm soát cho các bé tại Quận 11 có hoàn cảnh tương tự. Đây là các bé đã được bệnh viện Chợ Rẫy trao học bổng "đỡ đầu" trong chuỗi hoạt động chung tay chia sẻ nỗi đau mất mát của các em có cha hoặc mẹ mất trong khoảng thời gian TPHCM bùng phát đỉnh dịch Covid-19 năm 2021. Học bổng "đỡ đầu" hỗ trợ các em đến khi tốt nghiệp Đại học, chăm sóc sức khỏe định kỳ cho các em và người thân, tạo điều kiện tìm kiếm việc làm phù hợp với đam mê, năng lực của các em.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin